Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Bản quyền Avira Internet Security 2012 miễn phí 3 tháng

Avira Internet Security 2012 không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời khỏi virus/phần mềm độc hại khi bạn trao đổi qua email hay lướt net, thêm vào đó công cụ “Tường lửa” thông minh sẽ bảo vệ bạn khỏi những cuộc tập kích từ bên ngoài, thậm chí khi bạn đang truy cập mạng bằng các phương tiện di động như điện thoại hay laptop. Chương trình cũng sẽ cách ly những email bị nghi ngờ là thư rác, đồng thời chức năng backup có khả năng sao lưu mọi dữ liệu của bạn để phục vụ cho việc khôi phục hệ thống khi cần thiết.

Với hơn 15 công nghệ bảo mật khác nhau được tích hợp trong sản phẩm, Avira Internet Security không chỉ bảo vệ máy tính tránh khỏi những phần mềm gây hại có thể xâm nhập, mà còn bảo vệ dữ liệu được an toàn, tránh ánh mắt nhòm ngó của tin tặc. (Theo Caydudo.com)

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Avira Internet Security 2012 vào đây: http://goo.gl/MTVdV

Avira tổ chức chương trình Enjoy Free 3 Months V.I.P. Protection of Avira Internet Security nhằm đem cơ hội sử dụng sản phẩm bảo mật mới nhất của hãng.
1. Truy cập Trang khuyến mãi: http://goo.gl/1TeYl. Điền thông tin theo yêu cầu như hình

Đọc thêm: http://www.ictsoft.net/2012/06/ban-quyen-avira-internet-security-2012.html#ixzz1wpavqXlJ




2. Lập tức, key bản quyền đã gửi đến địa chỉ Email của bạn. Bạn nhấn License Overview để đến trang quản lý bản quyền. Bạn nhấn vào  để tải Key bản quyền,  để tải Avira IS 2012.


Đọc thêm: http://www.ictsoft.net/2012/06/ban-quyen-avira-internet-security-2012.html#ixzz1wpb13T7J